Chính sách bảo hành – đổi trả

Bảo Hành – Đổi Sản PhẩmĐiều kiện Bảo Hành – Đổi Sản Phẩm | Thời hạn hoàn trả

Motobatt.vn là website cung cấp thông tin tham khảo cho các sản phẩm Motobatt tại Việt Nam, website không kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào. Tất cả sản phẩm bình ắc quy xe máy Motobatt đều được phân phối bởi Phụ Tùng Anh Em, do đó, nếu có nhu cầu Bảo Hành – Sửa chữa – Đổi mới, vui lòng liên hệ Phụ Tùng Anh Em qua:

Email: [email protected] hoặc Hotline: (028) 36 36 36 78 – (028) 36 36 36 66.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về các chế độ dành cho Motobatt chính hãng tại Việt Nam.

Bảo Hành – Đổi Sản Phẩm

Bình ắc quy Gel và ắc quy Khô:

  • Bảo hành 03 tháng cho Đại lý, Cửa hàng bán lẻ (theo Tem trên bình)
  • Bảo hành 09 tháng cho Người tiêu dùng (theo Phiếu Bảo Hành)
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu nếu có lỗi do Nhà sản xuất

Bình ắc quy Quadflex:

  • Bảo hành 06 tháng cho Đại lý, Cửa hàng bán lẻ (theo Tem trên bình)
  • Bảo hành 09 tháng cho Người tiêu dùng (theo Phiếu Bảo Hành)
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu nếu có lỗi do Nhà sản xuất

Điều kiện Bảo Hành – Đổi Sản Phẩm

Bình ắc quy chỉ được Bảo Hành cho mục đích khởi động động cơ xe. Sản phẩm mua rồi không được trả lại, chỉ được đổi sản phẩm mới hoặc bảo hành nếu bị lỗi kỹ thuật và đáp ứng các điều kiện bên dưới.

Trường hợp không nhận Bảo Hành

  • Không có phiếu Bảo Hành.
  • Hết thời gian Bảo Hành.
  • Mã số trên Phiếu Bảo Hành và trên bình ắc quy không trùng nhau.
  • Bình ắc quy không còn nguyên hiện trạng (nứt vỡ, phồng rộp, có dấu hiệu cạy sửa, đúc lại cọc, bị cháy…)
  • Sử dụng không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Sạc ngược cực, sạc quá dòng, không sạc hoặc sạc không đủ điện dẫn đến Sulfat hóa.
  • Sử dụng sai chức năng: chích cá, kích điện, hàn điện,…
  • Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ, lũ lụt,…
  • Để mức điện dịch thấp dưới vạch (low level).

Customer Care

Thời hạn hoàn trả sản phẩm

  1. Đối với khách hàng Đại lý: Thời hạn hoàn trả tùy theo cam kết giữa hai bên. Thông thường từ 3-10 ngày làm việc hoặc hơn nếu quá trình hoàn trả có thay đổi từ phía người Đại lý.
  2. Đối với người tiêu dùng: khoảng 3-10 ngày làm việc hoặc hơn nếu quá trình hoàn trả có thay đổi từ phía người tiêu dùng.