Motobatt – Nhà tài trợ cho đội Red Bull KTM Ajo trong Giải vô địch thế giới Moto2 & Moto3 năm 2021

Motobatt - Nhà tài trợ cho đội Red Bull KTM Ajo trong Giải vô địch thế giới Moto2 & Moto3 năm 2021

Đội đua xe thể thao Red Bull KTM Ajo đã gặt hái thành công tại vòng đua huyền thoại Assen, sau đó là cú đánh đầu kép ở Áo. 

unnamed

Với chức vô địch MotoGP 2021 đã trôi qua nửa mùa giải, MotoBatt hỗ trợ Red Bull KTM Ajo Motorsport Team, dẫn đầu cả bảng xếp hạng Moto 2 và Moto 3. Với Raul Fernandez khiến mọi người kinh ngạc với thành tích là tân binh ở hạng Moto 2, Pedro Acosta tiếp tục gây phấn khích trong loạt giải Moto 3.

unnamed

Với việc đội cần phải đối phó với những thách thức mà hai cuộc đua cuối tuần liên tiếp mang lại, giờ đây họ hướng đến một vòng đua mang tính biểu tượng khác, Silverstone ở Anh cho vòng 12 của giải vô địch vòng 19 vào ngày 29 tháng 8.

 

unnamed 1

Raul Fernandez tiếp tục mùa giải tân binh đáng kinh ngạc

MOTO 2

Vòng 9 Assen, Hà Lan

Đội Red Bull KTM Ajo Moto2 đã cán đích thứ tư một trong hai của mùa giải 2021, với tân binh Raul Fernandez giành chiến thắng, với Remy Gardner ở vị trí thứ hai.

Fernandez đã kết thúc một ngày cuối tuần hoàn hảo với chiến thắng từ vị trí pole, cũng là thiết lập vòng đua nhanh nhất của cuộc đua. Tay đua Red Bull KTM Ajo tiếp tục chuỗi thành tích rực rỡ trong mùa giải Moto2 tân binh của anh ấy, với chiến thắng thứ ba trong năm 2021 cho đến nay là chiến thắng thứ năm trong sự nghiệp của anh ấy. Remy Gardner đã giành được vị trí thứ hai trong một trận đấu khó khăn, khi nhóm này đã hoàn thành bốn phần một trong chiến dịch này.

Nhưng Fernandez đã không làm được tất cả theo cách của riêng mình, khi chạy rộng vòng 2 khiến anh tụt xuống vị trí thứ chín. Từ đó, anh bắt đầu tăng tốc độ và vượt qua hàng loạt đối thủ, lùi lại khoảng cách hơn một giây và săn đuổi nhóm đi trước. Thể hiện sự bình tĩnh và thông minh tuyệt vời, Fernandez đã dẫn đầu vòng 16, vượt qua vạch đích với lợi thế hơn người thách thức gần nhất là đồng đội Gardner một giây.

Gardner đã có một khởi đầu tuyệt vời, duy trì vị trí thứ hai ở góc cua đầu tiên trước khi cuối cùng tụt xuống thứ tư ngay sau điểm giữa cuộc đua. Một cú hích muộn giúp anh trở lại vị trí thứ hai, giúp anh có được bục vinh quang thứ tám của mùa giải và thứ 13 của anh trong Moto2.

Cặp đấu này khiến Assen với kết quả 1-2 trong khi ngồi chung kết 1-2 với chức vô địch, với Remy dẫn đầu với 184 điểm và Raul kém một chút với 153 điểm.

unnamed 2

Fernandez ghi chiến thắng thứ 3 vào năm 2021 và là lần thứ 5 trong sự nghiệp

Vòng 10 Red Bull Ring, Áo

Với việc chặng đua MotoGP ở Phần Lan bị hủy bỏ để sân chèo có kỳ nghỉ hè ngắn hạn, đội Ajo Motorsport đã trở lại và sẵn sàng đua sáu tuần sau đó tại Red Bull Ring đầy thử thách ở Spielberg, Áo. Với việc vòng đấu bị hủy bỏ được thay thế bằng hai vòng đấu liên tiếp ở Áo, hai vòng đấu diễn ra rất khác nhau.

Đến lượt Remy Gardner chiến đấu để giành chiến thắng, nhưng với điều kiện đầy thử thách và sự cạnh tranh khốc liệt, tay vợt người Úc chỉ có thể giành được vị trí thứ tư. Đường đua Moto2 được tuyên bố là khô ráo, bất chấp thực tế là đường đua ở Áo có một số mảng nước trên bề mặt do cơn mưa đổ xuống vào sáng sớm. Gardner, người xuất phát từ trụ, bị mất một vị trí ở góc mở màn, nhưng vẫn giữ bình tĩnh cưỡi ngựa ở vị trí thứ hai. Ở vòng tám, anh ấy lại dẫn trước và áp đặt một sự thay đổi tốc độ để thoát khỏi các đối thủ của mình. Trong phần ba cuối cùng của cuộc thi, nhóm rượt đuổi một lần nữa săn lùng Gardner, người sau khi mắc một lỗi nhỏ và chạy chệch khỏi đường đua, đã bị mất một số vị trí. Red Bull KTM Ajo sẽ lùi về vị trí thứ tư.

Giải Grand Prix Styrian đã khởi đầu thuận lợi cho Raul Fernandez, người, từ hàng thứ hai của lưới, đứng thứ ba khi kết thúc vòng đầu tiên. Tay vợt người Tây Ban Nha đã bám sát nhóm dẫn đầu nhưng, dù đã cố gắng hết sức, anh đã mất liên lạc với nhóm trước khi hiệp một của cuộc đua kết thúc.

Motobatt Nha tai tro cho doi Red Bull KTM Ajo trong Giai vo dich the gioi Moto2 Moto3 nam 2021

Gardner vẫn là người dẫn đầu Giải vô địch thế giới Moto2 với 197 điểm, trong khi Fernandez đứng thứ 2 với 162 điểm.

Vòng 11 Red Bull Ring, Áo

Một lần nữa đua trên Vòng đua Red Bull kỹ thuật, đến lượt Raul Fernandez một lần nữa giành chiến thắng, với màn thể hiện vượt trội giúp Red Bull KTM Ajo giành chiến thắng trên sân nhà của Red Bull và KTM.

Fernandez, người xuất phát ở hàng đầu, sẽ dẫn đầu sớm nhất ở vòng 3 và thiết lập một tốc độ mạnh mẽ để bỏ xa các đối thủ gần nhất của mình. Các tân binh giữ sự tập trung của mình với sự bình tĩnh và quyết tâm, rũ bỏ mối đe dọa của một tay đua khác đang cố gắng bắt anh ta trong chặng cuối của cuộc đua. Fernandez đã có một chiến thắng vượt trội, anh giành được chiến thắng thứ tư trong năm và là thứ sáu trong sự nghiệp của anh ấy.

Gardner, từ hàng thứ hai của lưới, đã có một khởi đầu khó khăn cho cuộc đua, tụt xuống một số vị trí sau khi tiếp xúc với một tay đua khác ở góc mở và chạy rộng. Người Úc tập trung vào việc săn lùng và vượt qua những kẻ đi trước một cách vững vàng. Nhiệt độ cao khiến công việc của anh trở nên khó khăn hơn, và cuối cùng anh đã cán đích ở vị trí thứ bảy.

unnamed 4

Gardner vẫn dẫn đầu Giải vô địch thế giới Moto2 với 206 điểm

 

Chủ đề liên quan
Bình ắc quy Motobatt

KHÁM PHÁ DÒNG BÌNH ẮC QUY MOTOBATT CÓ GÌ  Trong lĩnh vực công nghiệp ô tô và xe máy, việc Xem đầy đủ

bAO QUAN BINH MOTOBATT

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN BÌNH ẮC QUY MOTOBATT ĐÚNG CÁCH  Bình ắc quy Motobatt là một phụ tùng quan trọng Xem đầy đủ

LỄ HỘI XÁC LẬP KỈ LỤC GUINNESS DIỀU LỚN NHẤT VIỆT NAM BIỂU DIỄN DRIFT SIÊU XE TẠI BÌNH THUẬN 2023

LỄ HỘI XÁC LẬP KỈ LỤC GUINNESS DIỀU LỚN NHẤT VIỆT NAM & BIỂU DIỄN DRIFT SIÊU XE CÙNG CÁC Xem đầy đủ

Call Now ButtonGọi Ngay - 02836363678

BÌNH ẮC QUY MẠNH MẼ ĐẾN TỪ HOA KỲ

Mua hàng nhấp ngay nút bên dưới 
MUA HÀNG
close-link