Cần lưu ý những gì khi thay ắc quy nào tốt cho xe Wave?

ắc quy nào tốt cho xe wave

ắc quy nào tốt cho xe Wave

Nếu như xe máy thiếu đi bộ phận ắc quy thì chiếc xe máy sẽ không khởi động được hoặc sử dụng ắc quy không chất lượng sẽ bị mất an toàn. Chính vì thế việc sử dụng và lựa chọn ắc quy nào tốt cho xe Wave chất lượng là điều vô cùng quan trọng, cần thiết.

Để làm được điều này bạn cần phải trang bị cho mình nguồn kiến thức cũng như những kinh nghiệm khi lựa chọn bình ắc quy. Và để giải đáp vấn đề của quý khách chúng tôi được vấn đề trên bạn đọc ngay dưới nội dung bài viết sau.  ắc quy nào tốt cho xe Wave

ắc quy nào tốt cho xe wave

1. Thông tin cơ bản chung về xe Wave  ắc quy nào tốt cho xe Wave


Được đánh giá là một trong những dòng xe được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Mẫu xe Honda Wave là dòng xe thịnh hành ở Việt Nam, với kiểu dáng trẻ trung hiện đại, giá thành hợp lý phải chăng. Vào năm 2019 Honda đã cho ra mắt dòng xe Wave mới nhất với nhiều thiết kế cải tiến nhưng giá vẫn không đổi so với phiên bản cũ.  ắc quy nào tốt cho xe Wave

Đối với mẫu xe này được thiết kế đẹp mắt và vô cùng nhỏ gọn, chắc chắn đem lại tư thế thoải mái nhất dành cho người sử dụng. Bên cạnh đó, xe được trang  bị động cơ hiện đại đạt tiêu chuẩn EURO 3 mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 10% so với phiên bản trước đây. Điều này vừa đảm bảo được hiệu suất vượt trội cũng như tiện ích.  ắc quy nào tốt cho xe Wave

Bên cạnh đó, dòng ắc quy để sử dụng cho Wave thông thường là loại ắc quy khô. Bởi chúng đem đến tuổi thọ cao cùng với độ bền vô cùng vượt trội và chắc chắn. Ngoài ra người dùng có thể tham khảo thêm nhiều loại ắc quy khác để có thể đem đến hiệu quả cho người sử dụng. 

ắc quy nào tốt cho xe wave

Hình 1: Wave – dòng xe được sử dụng phổ biến hiện nay

Cách kiểm tra và thay bình ắc quy mới cho xe máy không nên bỏ qua ắc quy nào tốt cho xe Wave

Được biết rằng ắc quy là một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng trên xe máy, nó đóng vai trò quyết định đến việc khởi động xe, hệ thống báo hiệu, còi và đèn chiếu sáng. ắc quy nào tốt cho xe Wave

Do đó, việc sử dụng một bình ắc quy chất lượng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy phải làm sao để kiểm tra bình mà không phải nhiều mất công sức và tiền bạc? Bạn hãy làm theo các bước sau:

 icon-dong-hungole-blog (60)  Bước 1: Khi bình bị hỏng, bạn kiểm tra bằng cách bật chìa khóa lên, nếu đèn không sáng thì bạn có thể bật tải, bấm còi hay xi nhan xem nó có hoạt động được không để tiến hành thay ắc quy mới.

icon-dong-hungole-blog (60)  Bước 2: Bạn tháo bình ra, lưu ý nếu ắc quy còn điện tháo cực âm ra trước nếu không bình sẽ bị phóng điện ra lãng phí năng lượng, còn nếu ắc quy hết điện rồi thì tháo cực nào trước cũng được. Khi lắp bạn nhớ lắp ngược lại, lắp cực dương trước tránh tuavit chạm vào cũng gây lãng phí năng lượng của mình. ắc quy nào tốt cho xe Wave

icon-dong-hungole-blog (60)  Bước 3: Bạn dùng đồng hồ vạn năng kiểm tra lại hệ thống sạc xem còn cung cấp tốt hay không. Trước tiên bạn đặt thang đo DC50 để đo điện áp ắc quy khoảng 12,8V. Nổ máy lên để kiểm tra, nếu điện áp sạc đúng tiêu chuẩn phải đạt từ 14-14,5V là sạc còn tốt, nếu điện áp mà lớn hơn 14,5V trở lên tức là sạc đã bị hỏng, bạn phải thay sạc và thay bình mới. ắc quy nào tốt cho xe Wave

Còn khi điện áp đo được nhỏ hơn 12,8V thì xảy ra 2 trường hợp là sạc hỏng hoặc cuộn phát bị hỏng, bạn phải đem ra tiệm sửa chứ không thể tự làm tại nhà được. ắc quy nào tốt cho xe Wave

Để tránh hiện tượng bạn vừa thay bình mới đã bị hết điện, vậy nên lựa chọn bình ắc quy nào tốt cho xe Wave?ắc quy nào

tốt cho xe Wave

ắc quy nào tốt cho xe wave

Hình 3: Hãy lựa chọn loại ắc quy có dung lượng phù hợp

Theo lời khuyên của các chuyên gia kỹ thuật thì lựa chọn bình ắc quy Motobatt MTX5AL – là dòng ắc quy xe máy bán chạy nhất năm 2021  nổi trội với khả năng tích hợp nhiều công năng và công nghệ điện tử hiện đại. Đảm bảo hoàn thành tốt vai trò là “quả tim” mạnh mẽ, tạo nên sự hoàn hảo vượt bậc cho động cơ xe máy.

5 lý do nên mua bình ắc quy Motobatt MTX5AL: ắc quy nào tốt cho xe Wave

Các mẫu mã bình điện, bình ắc quy xe máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc bình giả tràn lan hiện nay đang bao vây khiến khách hàng hoang mang khi chọn lựa.

Dù bất kỳ lý do nào, bình ắc quy không đạt tiêu chuẩn sẽ gây ra giảm sút về tuổi thọ ắc quy, giảm khả năng tích trữ điện và là mối đe doạ cho xe máy và sự an toàn của khách hàng.

Sản phẩm bình ắc quy Motobatt MTX5AL với 5 Ưu điểm vượt trội, mang lại những Lợi Ích lâu dài mà mọi khách hàng đều nên sở hữu cho chiếc xế yêu nhà mình:

ắc quy nào tốt cho xe wave

Khám phá về bình ắc quy/Bình điện: 

 icon-dong-hungole-blog (467) Lớp đệm lót bằng nỉ AGN giữa 2 lá chì nhằm chống sự rạn nứt khi tiếp xúc, có tác dụng hút và giữ axit xuất xứ từ Hàn Quốc.

 icon-dong-hungole-blog (467) Axit dùng trong bình ắc quy là loại CAO CẤP không chứa tạp chất

 icon-dong-hungole-blog (467) Thành phần chính là chất GEL (muội silicon và acid sulfuric) sản xuất tại Đức. Khi không dùng sẽ đóng lại thành vảy gel, an toàn cho phương tiện xe máy.

 icon-dong-hungole-blog (467) Vỏ nhựa ABS tăng khả năng chống va đập và phù bình nếu sạc quá lâu

 icon-dong-hungole-blog (467) Cầu nối – điện cực dùng công nghệ hàn máy SW giúp mối hàn chì bền chắc, chịu nhiệt tốt hơn mối hàn thủ công

 icon-dong-hungole-blog (467) Chì là bình được thiết kế dày và rộng với mục đích chứa được nhiều điện hơn, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của bình.

Gợi ý các dòng xe có thể phù hợp với bình ắc quy Gel Motobatt MTX5AL:

 

Địa chỉ mua ắc quy cho xe Wave uy tín và chất lượng


Tự hào là thương hiệu chuyên nghiệp trong khâu chủ động gia công, tinh luyện thành phần chì tinh khiết dùng trong ắc quy, tiên phong trong khâu bảo hành an toàn cho khách hàng.

Tại đây Motobatt Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp các loại bình ắc quy phù hợp với từng loại xe. Bên cạnh đó khi mua hàng tại đây bạn sẽ được tư vấn và tìm hiểu loại ắc quy nào phù hợp với loại xe mà bạn đang sử dụng.

Tất cả những sản phẩm tại đây đều được bảo hành chính hãng, thời gian lên tới 1 năm. Chính vì thế Motobatt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với giải đáp ắc quy nào tốt cho xe Wave bạn đọc đã có kiến thức và tìm hiểu chi tiết về loại ắc quy mà mình đang sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên đã đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích và thú vị. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

 

Liên hệ với Motobatt Việt Nam ngay để được tư vấn về toàn bộ các sản phẩm bình ắc quy GEL cũng như đặt mua sản phẩm với giá gốc.

  • Địa chỉ: 300 Lê Cơ, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 3636 3678

 


Các bài viết liên quan:

Bình ắc quy nào tốt cho xe Dream giúp máy hoạt động bền bỉ?

Nên chọn loại ắc quy nào tốt cho xe cub 50? 

Chủ đề liên quan
Bình ắc quy Motobatt

KHÁM PHÁ DÒNG BÌNH ẮC QUY MOTOBATT CÓ GÌ  Trong lĩnh vực công nghiệp ô tô và xe máy, việc Xem đầy đủ

bAO QUAN BINH MOTOBATT

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN BÌNH ẮC QUY MOTOBATT ĐÚNG CÁCH  Bình ắc quy Motobatt là một phụ tùng quan trọng Xem đầy đủ

ắc quy nào tốt cho xe nouvo

Nouvo Yamaha là dòng xe được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn ngày nay. Yamaha là thương hiệu Xem đầy đủ

Call Now ButtonGọi Ngay - 02836363678

BÌNH ẮC QUY MẠNH MẼ ĐẾN TỪ HOA KỲ

Mua hàng nhấp ngay nút bên dưới 
MUA HÀNG
close-link