Ắc quy nào tốt cho xe BMW 2021

Ắc quy nào tốt cho xe BMW 2021

BMW là hãng xe có bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm. Vì đây là dòng xe hơi sang trọng nên tất cả phụ kiện, bộ phận cấu tạo đều được làm từ các chất liệu cao cấp. Trong đó ắc quy là một phần không thể thiếu đối với hoạt động của xe. Vậy nên việc lựa chọn ắc quy nào tốt cho xe BMW khi bị hư hỏng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Hãy cùng Motobatt làm rõ vấn đề này qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu sự ra đời của xe BMW

Tiền thân của hãng xe BMW là một hãng sản xuất động cơ máy bay. Dù đã thành lập từ lâu nhưng phải đến năm 1923 chiếc mô tô BMW R32 đầu tiên ra đời. Mẫu xe dùng  khối động cơ M2B33 Flat-twin dung tích 494 cc, 2 xy lanh với công suất 8.5 mã lực, vận tốc tối đa là 95km/h.

Chỉ trong một thời gian ngắn, MBW R32 đã được bán gần 3000 chiếc. Mẫu xe này được xem như một kiệt tác đáng nhớ của hãng và cho đến này BMW vẫn tiếp tục dùng động cơ Boxer cho các sản phẩm mô tô mới của mình.

Ắc quy nào tốt cho xe BMW 2021

BMW là hãng xe nổi tiếng thế giới với sự sang trọng và đẳng cấp

Cho đến hiện nay, qua nhiều năm hình thành và phát triển, BMW vẫn giữ vững vị thế số 1 trong lòng người yêu xe trên khắp toàn thế giới. Nước ta cũng không nằm ngoài số đó, mô tô BMW chính thức gia nhập vào Việt Nam từ năm 2009.

Một số dòng xe BMW được ưa chuộng nhất hiện nay

BMW S1000RR

Ắc quy nào tốt cho xe BMW 2021

BMW S1000RR mang đường nét mạnh mẽ, cuốn hút

BMW S1000RR sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với phần đầu xe không còn là thiết kế bất đối xứng đặc trưng. Động cơ cũng được cải tiến với công suất mạnh hơn.

BMW R18

BMW R18 được mang phong cách bobber đặc trưng. Nổi bật là kiểu thiết kế cổ điển được ứng dụng công nghệ hiện đại đã tạo ra được một chỉnh thể hấp dẫn.

Các loại ắc quy thường dùng cho mô tô 

Để biết được ắc quy nào tốt cho xe BMW, trước đó chúng ta cần tìm hiểu xem hiện có những loại ắc quy mô tô nào có thể sử dụng.

Trên thị trường có rất nhiều loại ắc quy dành cho các dòng xe khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung ắc quy dành cho mô tô sẽ được phân thành 3 loại sau:

Ắc quy Quadflex

Ắc quy Quadflex hiện là lựa chọn tốt nhất cho các dòng xe moto phân khối lớn. Để lựa chọn ắc quy nào tốt cho xe BMW, ắc quy Quadflex đảm bảo an toàn và hiệu quả trợ lực rất tốt cho các đồ chơi gắn kèm theo xe.

Riêng Quadflex Motobatt được nhiều chuyên gia đánh giá là loại ắc quy hoàn hảo dành riêng cho các dòng xe mô tô phân khối lớn như: BMW, Ducati, Triumph, Harley-Davidson…Sản phẩm không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về tính năng, chất lượng mà còn đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

Ắc quy nào tốt cho xe BMW 2021

Ắc quy Quadflex là lựa chọn hàng đầu cho xe moto BMW

Vậy ắc quy nào tốt cho xe BMW?

Việc có quá nhiều sản phẩm ắc quy với đa dạng chủng loại khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm ra loại ắc quy nào tốt cho xe BMW. Dưới đây là một số loại ắc quy dùng được cho dòng xe BMW bạn có thể tham khảo:

Ắc quy Quadflex Motobatt 

Motobatt là nổi tiếng với những phụ kiện liên quan đến bình điện cho tất cả các dòng xe moto phân khối lớn:

Ắc quy nào tốt cho xe BMW 2021

Ắc quy Quadflex Motobatt có hiệu suất cao hơn 30% so với các loại khác

Ắc quy Quadflex Motobatt được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ với đa dạng các mẫu mã khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sản phẩm đem tới những ưu điểm sử dụng như:

  • Được thiết kế độc quyền, hiệu suất cao hơn 30% khi tận dụng tốt bình điện.
  • Không cần châm nước bảo dưỡng định kỳ giúp tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Lớp vỏ bên ngoài được làm từ nhựa ABS có khả năng chống va đập tốt.
  • Sản phẩm tương thích với nhiều dòng xe khác nhau: BMWHONDAKAWASAKIKTMYAMAHASUZUKITRIUMPH

Ắc quy nào tốt cho xe BMW? Cách chọn loại bình phù hợp

Có thể nói ắc quy là bộ phận không thể thiếu cho hoạt động của xe. Nó đảm nhận chức năng cung cấp nguồn điện và năng lượng cho các hệ thống trên xe. Việc chọn được một bình ắc quy phù hợp không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của xe.

Sau đây là những lưu ý cần biết giúp bạn chọn được loại ắc quy nào tốt cho xe BMW:

Khi chọn bình

Trước hết bạn cần chú ý đến dung lượng của ắc quy. Dung lượng sẽ được tính bằng đơn vị AH và dựa vào đó chúng ta có thể biết lượng điện năng mà ắc quy có thể tích trữ được là bao nhiêu. Nghĩa là lượng điện năng trong ắc quy có thể cung cấp liên tục trong 20 giờ ở 27 độ C trước khi hạ xuống mức 1,75 Volt.

Trường hợp chọn bình ắc quy có dung lượng thấp không đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của xe sẽ khiến điện năng bị thiếu hụt. Còn nếu chọn bình có dung lượng quá cao, xe không tiêu thụ hết sẽ dẫn tới tốn kém chi phí.

Mặt khác nếu xe có sử dụng động cơ diesel thì nên cân nhắc chọn các loại bình ắc quy có thông số dòng khởi động và dòng khởi động nguội (CCA) thích hợp. Nguyên nhân là chúng sẽ tác động tới hệ thống đánh lửa của xe.

Ắc quy nào tốt cho xe BMW 2021 BMW S1000RR

Moto BMW đặc biệt cần chú trong đến ắc quy để xe luôn vận hành êm ái

Khi sửa chữa, bảo dưỡng

Trên thị trường có rất nhiều loại ắc quy khác nhau, theo đó cách bảo dưỡng sẽ không giống nhau. Thông thường thời gian sử dụng của một bình ắc quy là 3 – 4 năm với xe phân khối lớn, 2 – 3 năm với xe máy bình thường. Bạn hãy dựa vào điểm này để biết được thời gian kiểm tra và bảo dưỡng ắc quy định kỳ.

Khi tháo ắc quy ra khỏi xe, hãy tháo dây cực mát hoặc cực âm trước. Tránh tình trạng va chậm gây ra hiện tượng ngắt mạch nguy hiểm. Lúc sạc cần thực hiện ở nơi thông gió tốt, không để gần nguồn điện, hộp quẹt, điện thoại hay thuốc lá đang cháy vì có thể dẫn tới cháy nổ.

Đặc biệt hãy mang áo quần, kính bảo hộ và găng tay khi tháo dỡ, kiểm tra ắc quy, việc này sẽ tránh được tình trạng bị bỏng nếu chẳng may bị acid trong ắc quy bắn vào.

Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại công ty Anh Em AE. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline để được tư vấn cụ thể..

Liên hệ với Motobatt Việt Nam ngay để được tư vấn về toàn bộ các sản phẩm bình ắc quy GEL cũng như đặt mua sản phẩm với giá gốc.

Trên đây là những giải đáp của Motobatt về ắc quy nào tốt cho xe BMW trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này và sớm tìm được một loại ắc quy phù hợp với chiếc xe thân yêu của mình

Chủ đề liên quan
Bình ắc quy Motobatt

KHÁM PHÁ DÒNG BÌNH ẮC QUY MOTOBATT CÓ GÌ  Trong lĩnh vực công nghiệp ô tô và xe máy, việc Xem đầy đủ

bAO QUAN BINH MOTOBATT

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN BÌNH ẮC QUY MOTOBATT ĐÚNG CÁCH  Bình ắc quy Motobatt là một phụ tùng quan trọng Xem đầy đủ

LỄ HỘI XÁC LẬP KỈ LỤC GUINNESS DIỀU LỚN NHẤT VIỆT NAM BIỂU DIỄN DRIFT SIÊU XE TẠI BÌNH THUẬN 2023

LỄ HỘI XÁC LẬP KỈ LỤC GUINNESS DIỀU LỚN NHẤT VIỆT NAM & BIỂU DIỄN DRIFT SIÊU XE CÙNG CÁC Xem đầy đủ

Call Now ButtonGọi Ngay - 02836363678

BÌNH ẮC QUY MẠNH MẼ ĐẾN TỪ HOA KỲ

Mua hàng nhấp ngay nút bên dưới 
MUA HÀNG
close-link