Đánh giá tổng quan về ắc quy Motobatt Quadflex cho xe phân khối lớn

Bình Ắc Quy Quadflex

Chúng ta đều biết rằng, ắc quy cho xe PKL là một trong những bộ phận quan trọng nhất nhưng bình ắc quy xe máy chưa thực sự được quan tâm đúng mức. Bởi thói quen sử dụng và bảo dưỡng không đúng cách có thể làm giảm tuổi thọ của bình ắc quy.

Ngoài ra, việc sử dụng các loại ắc quy giá rẻ, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc còn gây nhiều bất tiện và nguy hiểm cho người điều khiển xe.

Vì thế, việc lựa chọn những chiếc bình ắc quy tốt đi kèm với dịch vụ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng là điều khiến nhiều người phải băn khoăn. Vậy đâu mới là thương hiệu bình ắc quy thật sự tốt cho chiến mã phân khối lớn? Hãy cùng theo dõi nhé!

Bình Ắc Quy Quadflex

Tại sao nên chọn ắc quy Motobatt Quadflex cho xe PKL?

Nhằm đáp ứng những yêu cầu đặc trưng chỉ có ở các dòng xe phân khúc lớn, Motobatt ra đời vào năm 2008 cho đến nay và được biết đến là thương hiệu bình ắc quy dẫn đầu hàng về tính năng cũng như chất lượng cao tuyệt đối cho các dòng xe từ PKN đến PKL.

Vì vậy khi lựa chọn bình ắc quy cho xe moto phải thì phải chọn dòng bình cung cấp đủ năng lượng cho động cơ xe cùng các bộ phận khác như đèn xe, còi ke hoặc các đồ chơi kèm theo. Chính vì thế, mẫu  ắc quy Motobatt Quadflex sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các siêu phẩm xe phân khối lớn mà bạn đang tìm kiếm!

Bình Ắc Quy Quadflex

1. Ắc quy Motobatt Quadflex – Thương hiệu ắc quy đứng đầu Hoa Kỳ:

Đối với các dòng xe phân khối lớn, độ phức tạp và khắt khe trong chọn lọc bình ắc quy bắt buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố về chất lượng, tính năng cũng như đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Vì thế bình ắc quy Quadflex Motobatt được ra đời và cũng là dòng bình điện áp dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, dành riêng cho các dòng xe thuộc phân khối lớn.

Nhờ được sở hữu và áp dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, dành riêng cho các dòng xe thuộc phân khối lớn, ắc quy Motobatt Quadflex là loại ắc quy AGM, kín khí, không cần bảo dưỡng thuộc phân khúc ắc quy Motobatt Quadflex được cấp bằng sáng chế giúp việc lắp đặt ắc quy xe mô tô phân khối lớn trở nên dễ dàng hơn với 04 thiết bị đầu COS.

Không chỉ thế chúng còn được tối đa hóa kích thước các tấm bên trong ắc quy, tận dụng không gian bên trong hộp ắc quy tiêu chuẩn. Ngoài ra, các tấm lưới được làm dày hơn với mật độ dán tấm bổ sung dẫn đến sự gia tăng đáng kể công suất, độ bền và dòng khởi động CCA.

Bình Ắc Quy Quadflex

2.Ưu điểm nổi bật ắc quy Motobatt Quadflex: 

2.1Sáng chế 4 cổng ra:

Thiết kế 4 cổng ra đồng thời cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị được nhận diện toàn cầu.

2.2 Dung lượng lớn hơn 30%:

So với các bình thông thường, cùng kích thước, Motobatt có dung lượng lớn hơn lên đến 30%.

2.3 Công nghệ AGM:

Công nghệ AGM hàng đầu từ Mỹ cùng nguồn nguyên liệu AGM (tấm lót sợi thủy tinh hấp thụ) cao cấp.

2.4 Chỉ cần lắp và chạy:

Ắc quy đã được kích hoạt sẵn, chỉ cần mua, lắp dùng ngay, cực tiện lợi dễ dùng.

2.5 Tương thích cao:

Thiết kế có cổng ra xoay nhiều hướng và kích thước bình linh động, có thể lắp thêm đế tăng chiều cao.

2.6 Ắc quy chất lượng cao:

Ắc quy cao cấp dành cho xe phân khối lớn với giá hợp lý.

Bình Ắc Quy Quadflex

Đính kèm phụ kiện của ắc quy Motobatt Quadlfex:  

– Vít siết bằng thép không gỉ, lục giác

– Thiết bị đầu COS đa khớp bằng đồng thau có ren bắt ốc

– Bộ đệm nhựa

Với các ưu điểm trên, có thể nói rằng bình ắc quy Quadflex rất phù hợp với dòng xe phân khối lớn (trên 175cc), xe mô tô, với “đặc sản 4 ốc” trứ danh Motobatt Quadflex không chỉ có điện lượng cao mà còn có CCA cực lớn. Bạn nên theo dõi các thông số của mô tô kỹ càng, để dễ dàng chọn kích thước bình phù hợp nhưng với Motobatt Quadflex, sản phẩm luôn đi kèm các phụ kiện để dễ dàng tương thích.

icon-dong-hungole-blog (60)  Khám phá thêm về Motobatt Gel tại website hãng (Tiếng Anh): https://www.motobatt.com/gel-batteries.html

Và nếu như bạn đã và đang từng chật vật mỗi buổi sáng vì khởi động xe khó khăn hay hệ thống đèn, còi xe đột ngột “yếu”. Nhưng vẫn chưa lựa chọn được cho mình nơi cung cấp bình ắc quy chất lượng chính hãng thì hãy đến ngay với Motobatt Việt Nam – nhà phân phối độc quyền ắc quy thương hiệu Motobatt tại Việt Nam.

Bình Ắc Quy Quadflex

3. Motobatt Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền ắc quy Motobatt Quadflex: 

Tự hào là đơn vị phân phối Motobatt độc quyền tại Việt Nam, công ty TNHH-TMDV Anh Em AE hoạt động với mục tiêu mang lại cho khách hàng sự an toàn, chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp đến rất nhiều loại ắc quy có kích thước, mức điện áp khác nhau đáp ứng mọi dòng xe máy từ phân khối nhỏ đến lớn.

Đặc biệt tất cả các sản phẩm tại đây đều được Motobatt Việt Nam luôn đảm bảo dung lượng tiêu chuẩn, tuổi thọ cao, chủng loại đa dạng, phục vụ chu đáo, đi kèm theo đó là chế độ bảo hành dài hạn giúp khách yên tâm sử dụng cũng như mang lại cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.  

Với những tính năng ưu việt của sản phẩm ắc quy Motobatt Quadflex được giới thiệu ở trên, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp sẽ mang đến những lợi ích và sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng đặc biệt là về dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.  

Chế độ chăm sóc khách hàng tại Motobatt Việt Nam:

icon-dong-hungole-blog (467)Miễn phí đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không phải hàng chính hãng.

icon-dong-hungole-blog (467)Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ

icon-dong-hungole-blog (467)Nhận lắp đặt bình ắc quy miễn phí tại trung tâm.

icon-dong-hungole-blog (467)Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 9 tháng, tại cửa hàng Motobatt số 300 Lê Cơ, Phường An Lạc, Quận Bình Tân sẽ hỗ trợ khách hàng thay thế và lắp đặt sau khi mua sản phẩm.

Hy vọng qua những kiến thức trên bạn đã có thể lựa chọn cho mình loại ắc quy phù hợp và đem đến chất lượng đảm bảo. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua motobatt.vn để được tư vấn thêm nhé! 

Liên hệ với Motobatt Việt Nam ngay để được tư vấn về toàn bộ các sản phẩm bình ắc quy GEL cũng như đặt mua sản phẩm với giá gốc.

  • Địa chỉ: 300 Lê Cơ, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 3636 3678
  • Website: https://motobatt.vn
Chủ đề liên quan
quadflex mbtx30uhd

Trong những năm gần đây ắc quy AGM được khá nhiều người tin dùng, chiếm hầu hết thị phần ắc Xem đầy đủ

Bình ắc quy Motobatt Gel

Ắc quy là bộ phận không thể thiếu trên những phương tiện vận chuyển có động cơ: ô tô, mô Xem đầy đủ

Motobatt - Ắc quy xe máy cao cấp số 1 tại Việt Nam

Nổi tiếng là thương hiệu ắc quy xe máy số 1 Hoa Kỳ, Motobatt tự hào là thương hiệu ắc Xem đầy đủ

Call Now ButtonGọi Ngay - 02836363678

BÌNH ẮC QUY MẠNH MẼ ĐẾN TỪ HOA KỲ

Mua hàng nhấp ngay nút bên dưới 
MUA HÀNG
close-link